Custom Search

Search This Blog

Tuesday, December 28, 2010

อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา (แพรวา) ขับ Honda Civic ชนรถตู้

ผู้ที่ขับรถ Honda Civic ชนรถตู้จนมีผู้เสียชีวิต ชื่อ แพรวา หรือ อรชร เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 30 มิถุนายน 2537
และ เป็นน้องสาวของพระเอกช่อง 5 ชื่อ ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นาทีนี้รูปของแพรวาที่เคยถ่ายแบบไว้ในเวปต่างๆถูกลบหมดสิ้น และมีความพยายามอย่างยิ่งที่จะปกปิดชื่อผู้กระทำผิดในสื่อต่างๆด้วยความเป็น นามสกุลดัง และมีพ่อเป็นนายตำรวจใหญ่ รูปของแพรวาตอนนี้ถูกลบหมดแล้วและให้ข่าวว่าพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล มีเหลืออยู่รูปเดียวที่นักข่าวบังเอิญถ่ายได้หลังรถชน ซึ่งหล่อนลงมาพิมพ์บี บีและอัพสเตตัสเฟสบุ๊คอยู่หน้ารถตัวเองหลังชน
เผยสาวตีนผีที่ก่ออุบัติเหตุ ซิ่งเก๋งซีวิคชนท้ายรถตู้บนโทลล์เวย์ จนมีผู้เสียชีวิตถึง 8 ศพ เจ็บ 7 ราย ที่แท้เป็นเด็กสาวอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น ไม่ใช่ 18 ปีอย่างที่เจ้าตัวอ้างวันแรก มีศักดิ์เป็นน้องของพระเอกละครทีวี "ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ด้วย
ตร.เผยยังไม่แจ้งข้อหาใคร แต่ตรวจดูวงจรปิดเห็นรถทั้งสองตีคู่กันมา ก่อนฝ่ายเก๋งจะชนท้ายรถตู้จนเสียหลักไปฟาดขอบทางด่วน
ทางด้านญาติผู้เสียชีวิตรุดไปรับศพจากสถาบันนิติเวช ระบุผู้ตายหลายคนเป็นปัญญาชนระดับเรียนจบเมืองนอก รวมถึงนักศึกษาธรรมศาสตร์ (เพิ่มเติมครับ มีพนักงาน สวทช และ Dr. รวมอยู่ด้วย)
คนรอดชีวิตเผย นั่งหลับมาในรถตู้ รอดเพราะอยู่กลางรถ ไม่ถูกเหวี่ยงออกไปตกทางด่วน









RIP (Rest In Peace) ผู้ที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วยใจจริงครับผม ขับรถผ่านที่เกิดเหตุทุกวันรู้สึกเสียใจมากๆ และหวังว่าคงจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีก


ขอแสดงความเสียใจและไว้อาลัย แด่ผู้เสียชีวิตทุกท่าน